Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

GẠCH GIẢ ĐÁ, MỘT XU HƯỚNG SANG TRỌNG

gach op lat italy | Gạch ốp lát Italy | gach op lat tay ban nha | Gạch ốp lát Tây Ban Nha 

Hiện nay với xu hướng tìm về thiên nhiên,các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất thường sử dụng có hình dáng, màu sắc như gỗ,đá,tre nứa… với mục đích đưa thiên nhiên vào đến tận nhà.Những sản phẩm gạch giả đá granite hoặc gạch giả đá marble hiện nay rất được các khách hàng quan tâm vì không chỉ có màu sắc sang trọng, gần gũi thiên nhiên mà còn phù hợp với lối kiến trúc hiện đại châu Âu mà điển hình là phong cách Ý. Còn nhiều xu hướng trang trí khác nhưng còn tùy thuộc sở thích hoặc độ tuổi của chủ nhà, có người chọn theo phong cách Nhật Bản hoặc Á Đông, có người chọn theo phong cách cổ điển, nhưng hầu hết xu hướng hiện nay chọn trang trí đơn giản và sang trọng theo phong cách châu Âu. Tiếp cận với những xu hướng và phong cách như trên, các nhà sản xuất gạch Ý đã cho ra mắt một loạt sản phẩm gạch giả đá có chất lượng tuyệt hảo,mang vẻ đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên, và sự sang trọng thì hẳn đúng với tiêu chí “ngôi nhà là nơi đánh giá sự giàu sang của gia chủ”.

Trong loạt sản phẩm này,gạch giả đá có thể dùng trong tất cả không gian các phòng trong ngôi nhà như phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… có thể nói rằng,thông điệp các nhà sản xuất Ý đưa ra rất rõ ràng, đó là đưa thiên nhiên đến tận mọi ngõ ngách cho ngôi nhà.

Thông thường, khi thiết kế cho phòng tắm, mọi người thường sử dụng tông màu ấm nhằm không tạo cảm giác “sợ nước” khi bước vào. Nhưng ngược lại nếu phối với một chút gạch giả đá màu lạnh, cùng với việc bố trí ánh sáng có thể điều chỉnh hợp lý như ánh nắng mặt trời với sắc trong và xanh nhẹ của thiên nhiên sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu hoặc sảng khoái như đang ở trong thác nước của một khu rừng nhiệt đới. Hay ánh sáng vàng ấm của bóng đèn điện sẽ mang lại sự thư giãn và cả đôi chút trầm mặc cần thiết sau một ngày náo nhiệt bộn bề của công việc.

Còn với phòng khách, đây sẽ là nơi cho phép bạn thể hiện tất cả sự cầu kỳ, gu thẩm mỹ tinh tế, nơi sự sáng tạo có thể vượt qua khuôn khổ. Phòng khách có thể lát nhiều khổ gạch, màu xử lý phong phú giữa sắc đậm, nhạt vì đây là không gian tạo ấn tượng. Có thể điểm họa tiết bằng gạch nổi, tạo hình vuông, chữ nhật, mảng nhấn toàn phòng hay vị trí trung tâm.

Phòng ăn, có thể tạo sự khác biệt giữa hai không gian sử dụng và có thể chọn màu đậm hơn cho cảm giác bình yên. Ngoài ra bạn có thể sử dụng gạch màu vàng đỏ, nâu tạo không khí ấm cúng trong mỗi bữa ăn. Nếu có điểm xuyết những dấu ấn hổ phách trong bề mặt gạch càng tôn thêm vẻ quý phái mang tính chất hoàng gia phương Tây

Các sản phẩm này đều có thiết kế độc đáo, thể hiện khuynh hướng mỹ thuật mới trong xây dựng và trang trí nội ngoại thất, góp phần làm phong phú thêm sự lựa chọn của người tiêu dùng trong bối cảnh môi trường và không gian sống đang được nâng cao từng ngày như hiện nay.

Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi công ty cổ phần Gạch Ý (Italy Tiles JSC).Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hãy liên hê với chúng tôiSHOWROOM HÀ NỘI
252 Hoàng Quốc Việt - Q.Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04.37913569/ 04.37480761 - 0913212568 - Fax 04.37913568
Email: thaimilanhome@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét