Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Gach op lat Italy, Gach op lat Tay Ban

Gach op lat Italy, Gach op lat Tay Ban nha

Gạch ốp lát trên thế giới được sản xuất trên một quy trình giống nhau, bao gồm: Khâu chuẩn bị nguyên liệu: Nguyên liệu gồm đất sét, trường thạch và một vài phụ gia khác được trộn theo tỷ lệ nhất định rồi đưa vào máy nghiền ướt để nghiền thành dạng hồ (slip), đến một độ mịn nhất định thì được chuyển xuống các bể chứa. Trong bể chứa có cánh khuấy luôn đảo hồ cho đều và không bị lắng. Sau đó, hồ được một máy bơm áp lực cao bơm lên tháp sấy phun dưới dạng sương mù. Trong tháp sấy, nhiệt độ cao do một buồng đốt cung cấp khoảng 450 - 500 độ C. Hồ được phun vào và gặp không khí nóng sẽ làm hơi nước bay đi, nguyên liệu rơi xuống đáy tháp là dạng bột khô (độ ẩm khoảng 5%). Bột này được ủ trong các silo khoảng 48 giờ để làm đều, sau đó theo băng chuyền vào khâu ép.2.Khâu ép thành hình:3. Khâu sấy và trang trí:

Gạch thô sau khi ép được sấy sơ bộ để làm khô, đảm bảo đủ độ cứng cho khâu trang trí. Có thể sấy nằm hoặc sấy ngang. Sau khi sấy gạch được chuyển đến hệ thống trang trí tạo hoa văn và tráng men. Giai đoạn này gồm máy tráng men, máy in, máy tạo vân, .... cùng hàng trăm phương pháp khác nhau tùy theo chủng loại sản phẩm và trình độ sản xuất.4.Khâu nung:5.Khâu đóng gói:

Gạch được đóng gói, phân loại bằng máy tự động và chuyển vào kho.

Vậy gạch sản xuất tại Châu Âu có gì khác?

1. Nguyên liệu sạch: Nguyên liệu được chọn lọc kỹ, KHÔNG CÓ các tạp chất gây hại cho con người như: kim loại nặng, chì, các chất phóng xạ. Thường thì cao lanh được lấy từ Ukraina, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ.2. Các loại men màuđược sử dụng không có các kim loại nặng, độ Ph trung tính.3.Công nghệ trang trí tối tân: Quả tim của một nhà máy sản xuất gạch là khâu Thiết Kế. Nhờ có các kiến trúc sư và các nhà thiết kế thời trang kinh nghiệm đã được đào tạo kỹ lưỡng mà nhân loại có những kiệt tác tinh túy. Một số nhà máy ép gạch đến hai lần, sử dụng các máy in kỹ thuật số, máy chà, máy in quay rất phức tạp để thể hiện được mọi ý tưởng kiến trúc của các nhà thiết kế.

Với các loại gạch rẻ tiền trên thị trường: Trang trí nghèo nàn, không có ý tưởng, không thể hiện được tính kiến trúc, nung bằng các nhiên liệu rẻ tiền như than, men có bỏ thêm chì để giảm nhiệt độ nung. Sản phẩm không được kiểm duyệt, không đạt tiêu chuẩn cao, thậm chí không có tiêu chuẩn.4. Sản phẩm thân thiện với môi trường.

1. SHOWROOM HÀ NỘI
252 Hoàng Quốc Việt - Q.Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04.37913569/ 04.37480761 - 0913212568 - Fax 04.37913568
Email: shthaimilanhome@gmail.com


2. SHOWROOM TP.HCM
SD 8-1 Mỹ Phúc - Phú Mỹ Hưng Q7 TP.HCM
Tel: 08.54121819 - 0913237771 - Fax 08.54121820
Email: thaimilanhome@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét