Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Milan home – Chuyên Gạch ốp lát Tây Ban Nha & Gạch ốp lát Italy

Làm cách nào để kết hợp kỹ thuật, phong cách và chất lượng thẩm mỹ?

gach op lat italy
| Gạch ốp lát Italy | gach op lat tay ban nha | Gạch ốp lát Tây Ban Nha



Chọn các chất liệu dùng cho tường và sàn nhà chưa khi nào là công việc đơn giản. Các nhà thiết kế, trang trí nội thất, các kiến trúc sư và người tiêu dùng luôn đi tìm các giải pháp phù hợp với thời trang, hài hòa với hệ sinh thái và hiển nhiên là sẽ có rất nhiều lựa chọn được đưa ra.

Một giải pháp ư?

Đó chính là rất nhiều các loại chất liệu dùng để hoàn thiện sẽ giúp chúng ta không những hiểu rõ hơn về khía cạnh nghệ thuật mà còn sự ứng dụng và công năng sử dụng. Đó là:

• Đá tự nhiên: đá cẩm thạch, đá granitee
• Các loại vật liệu từ gốm: gạch men, gạch nung
• Các loại chất kết dính: plasters, screeds
• Chất liệu composite
• Chất liệu polymer
• Các chất liệu tự nhiên từ động vật hay thực vật: gỗ, bấc, sợi, giấy dán tường
• Các chất liệu kim loại và đây mới chỉ là sự khởi đầu cho một xu hướng mới

Tuy nhiên cuối cùng thì các loại gạch ốp lát Italy gạch ốp lát Tây Ban Nha vẫn có được một vị trí cao và độc tôn về sự xuất sắc. Một quy trình sản xuất chất lượng cao kết hợp với nghiên cứu kỹ thuật và thiết kế đã làm cho biểu tượng “Made in Italy” , “ Made in Tây Ban Nha” trở thành cơ sở trên thế giới để dựa vào đó tất cả mẫu trang trí, màu sắc và đường nét đều có thể được sản xuất lại. Được đảm bảo bởi truyền thống thủ công cổ đại, các sản phẩm gạch ốp lát Italy gạch ốp lát Tây Ban Nha đã chứng tỏ được vị trí trên thị trường thế giới và trở thành một trong các loại vật liệu bền nhất có trên thị trường.

Độ bền, vẻ đẹp, sức mạnh, kỹ thuật, thiết kế: tất cả kết tinh lại chỉ trong một vài centimet.

Vậy lịch sử sử dụng gạch ốp lát Italy gạch ốp lát Tây Ban Nha có từ bao giờ ?

Lịch sử sử dụng gạch ốp lát Italy gạch ốp lát Tây Ban Nha bắt đầu từ thời Trung Cổ khi gạch ốp lát được sử dụng làm vật liệu trang trí trong các tòa nhà và nhà thờ. Các loại gạch men, phần lớn là gốm được vẽ bằng tay có nguồn gốc từ nghề thủ công địa phương. Các nghệ nhân sau đó đã mượn từ các mẫu các mẫu gạch đất nung hình lục lăng thịnh hành vào cuối Đế chế La Mã và các loại gạch thời Trung Cổ khác. Vào thời đó các loại gạch của Hồi giáo cũng đã bắt đầu được giới thiệu tại Châu Âu. Những người thợ thủ công làm đồ sành sau đó đã phát triển các mẫu mới trên cơ sở các mẫu kể trên để thích nghi với mẫu mã và hình thức trang trí nội thất của nhà ở và các công trình công cộng.



Lần đầu tiên gạch men được sử dụng trong việc trang trí các cảnh trong Kinh Thánh và các địa điểm lịch sử. Vào đầu thế kỷ 19, những cảnh trang trí lớn không còn được sử dụng. Các nhà thiết kế và xây dựng tập trung vào việc sử dụng nhiều mẫu mã và lặp lại các các mẫu hình học. Rất nhiều tư tưởng thiết kế và các yếu tố lần đầu được sư dụng trong thời kỳ đó vẫn thịnh hành cho tới ngày nayVới hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và với phương châm “Người Việt phải tự hào được dùng các sản phẩm tinh túy nhất thời đại”, chúng tôi đã giới thiệu đến các khách hàng Vietnam những sản phẩm gạch GRANITE có một không hai mà chỉ có số ít nhà máy ở Châu Âu sản xuất thành công như dòng MUSEUM – thể hiện hoa văn MARBLE trên chất liệu gạch Granite của PERONDA.

Tất cả các sản phẩm mà Milan Home Center giới thiệu ngoài tính thẩm mỹ, sự phức tạp khi sản xuất mà còn đạt mọi tiêu chí về bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Với các Showroom tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi mong muốn sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ tư vấn thiết kế trang trí miễn phí.

Quý khách hàng có thể tham khảo qua trang WEB của nhà cung cấp: www.peronda.com sẽ cung cấp cho quý vị nhiều thông tin bổ ích để làm cho ngôi nhà của bạn hoàn hảo hơn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy: 0913 212 568 hoặc qua các số điện thoại khác của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét